Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng toàn quốc
Đổi trả hàng trong 7 ngày

Tổ yến trắng sơ chế 50g TP1

Mã sản phẩm:

Trạng thái: Còn hàng

Xuất xứ: Việt Nam

Quy cách: Hộp 50g

Giá thị trường: 5,100,000 đ

Giá bán: 4,990,000 đ

Cam Kết Bồi Thường Gấp 100 Lần

Nếu Sản Phẩm Của Chúng Tôi Không Phải Chính Hãng

*** Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hình ảnh và mô tả chỉ mang tính minh họa. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

Trong số các 5 sản phẩm tổ yến trắng sơ chế 50g của Yến sào Khánh Hòa, tổ yến trắng sơ chế 50g TP1 là mặt hàng được người tiêu dùng ưa  chuộng và lựa chọn hơn cả.

Tổ yến TP1 có tai yến to, chắc chắn

Với mỗi tai yến có trọng lượng từ 8g trở lên, các tai yến khá to, chắc chắn và chất lượng được lấy từ vùng biển hoang dã tại Khánh Hòa vẫn còn nguyên tổ và có chứa cả xơ mướp, Tổ yến trắng sơ chế 50g TP1 chính là sự đảm bảo của chất lượng, thực chất và tin cậy.

Tổ yến trắng sơ chế là sản phẩm đã được làm sạch sơ qua và loại bỏ một số tạp chất ở bên ngoài sản phẩm. Tuy người dùng phải bỏ thời gian và công sức ra để làm sạch và chế biến nhưng bù lại, yếu tố được khách hàng đón nhận tổ yến sơ chế rất nồng nhiệt chính là bở tổ yến sơ chế rất khó làm giả. Những tạp chất tự nhiên lẫn vào bên trong tổ yến là yếu tố giúp khách hàng phân biệt được thật, giả của sản phẩm.

Tổ yến tự nhiên lấy từ đảo Khánh Hòa

Mặc dù vậy  vẫn có một số hàng nhái được làm giả bằng bột và lòng trắng trứng. Tuy nhiên các bạn cũng đừng lo lắng. Để phân biệt thật giả của loại hàng này chỉ cần ngâm tổ yến vào nước trong 30 phút. Nếu tổ yến nhão, nát thì đó là hàng giả. Tổ yến thật ngâm trong nước chỉ tơi và tách sợi.

Dùng tổ yến giúp bổ huyết, bổ phổi

Tổ yến trắng sơ chế 50g TP1 bổ sung axit amin, vitamin, protein cho cơ thể luôn cân bằng, ổn định hệ tiêu hóa, hô hấp và tăng cường trí nhớ, tuần hoàn máu. Sử dụng tổ yến còn giúp bồi bổ, lấy lại sinh lực sau khi trải qua điều trị bệnh, ốm mệt hoặc lao lực, kiệt sức, suy dinh dưỡng,…

Bất cứ ai trong chúng ta cũng đều có thể sử dụng tổ yến để mang lại cho mình sức khỏe, sự tươi trẻ và nguồn năng lượng tươi mới cho mọi hoạt động của cuộc sống.
 

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng thuốc và chữa bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người có chuyên môn. Thông tin, hình ảnh, giá cả tại website chỉ mang tính chất tham khảo minh họa. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa và thể trạng của từng người.

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI THUCPHAMCHUCNANG360.COM

--------------- *** ---------------

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Cách 1: Liên lạc trực tiếp qua điện thoại

Sau khi lướt web để chọn lựa sản phẩm phù hợp. Bạn hãy gọi (nhắn tin) đến bộ phận kinh doanh của chúng tôi qua số máy 0976.360.281 - 091.451.6800 để đặt hàng và xác nhận thời gian nhận hàng. Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay lập tức

Cách 2: Đặt mua hàng trực tuyến trên Website

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên trang Web theo cách thức sau:

Sau khi chọn được sản phẩm phù hợp bạn click vào nút “MUA”. Tại đây bạn sẽ nhập “SỐ LƯỢNG” sản phẩm bạn muốn mua rồi click vào nút “CẬP NHẬT GIỎ HÀNG” để biết được tổng số tiền. Đến đây bạn có 2 lựa chọn. 1 là sẽ ấn nút “Mua hàng tiếp” để tiếp tục lựa chọn thêm sản phẩm mới. 2 là bạn ấn nút “Thanh toán” để đặt hàng. Trong mục này bạn vui lòng để lại “Họ tên”, “Địa chỉ”, “Số điện thoại”, “Email”... rồi bạn chọn “Hình thức thanh toán” cho phù hợp.  Sau đó nhấn nút “Đặt hàng” để kết thúc. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại thông tin và liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.

Cách 4: Đến văn phòng 

Nếu như bạn là người chưa thành thạo về mua hàng trực tuyến lắm thì cũng không sao. Bạn có thể đến tiếp văn phòng của chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miến phí về sản phẩm cũng như các vấn đề có liên quan.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Đối với khách hàng trong nội thành đến văn phòng:

Bạn có thể đến tận nơi để được tư vấn đầy đủ về sản phẩm, lúc đó sẽ giao dịch trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chúng tôi (có thể sẽ có mức giá ưu đãi hơn)  

2. Đối với khách hàng nội thành trong bán kính 5 Km:

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ  và miễn phí vận chuyển. Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.  

3. Đối với khách hàng nội thành ngoài bán kính 5 Km:

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ nhưng sẽ thu phí vận chuyển (tùy thuộc vào khoảng cách để thu phí). Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng  

4. Đối với khách hàng trên Toàn Quốc:

1. Bạn sẽ gửi tiền trước cho chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ gửi hàng ngay cho bạn qua dịch vụ chuyển phát nhanh (đã thu phí).

Tùy thuộc vào địa chỉ của bạn (ở thành phố lớn hoặc tỉnh lẻ) sau 1 – 3 ngày là bạn có thể nhận được hàng được chuyển phát tận nhà theo địa chỉ bạn cho. ( Bạn sẽ hưởng các ưu đãi miễn phí vận chuyển, ưu đãi giá trên sản phẩm )

2. Bạn thanh toán tại nhà (sử dụng dịch vụ COD thu tiền hộ của bên chuyển phát nhanh)

 Sẽ có người giao hàng tận nhà cho bạn, sau đó bạn thanh toán cho nhân viên giao hàng của bên công ty chuyển phát.  

Cám ơn quý khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

TIÊU CHÍ BÁN HÀNG

  • 100% hàng chính hãng đã có VAT
  • Giao hàng toàn quốc miễn phí nội thành hà nội
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm
  • Thanh toán khi nhận hàng Áp dụng trên toàn quốc

Để đặt hàng nhanh hơn hãy liên hệ trực tiếp

  • 0866.105.123

Hình ảnh showroom