Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng toàn quốc
Đổi trả hàng trong 7 ngày

Dầu cá fish oil omega - 3 Kirkland

Mã sản phẩm:

Trạng thái: Còn hàng

Xuất xứ: Kirkland Mỹ

Quy cách: 400 Viên Gel Mềm

Giá thị trường: 650,000 đ

Giá bán: 340,000 đ

Khuyến mại: Mua 1 lọ tặng ngay 1 phần quà

*** Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hình ảnh và mô tả chỉ mang tính minh họa. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

 

THÔNG TIN QUAN TRỌNG VỀ SẢN PHẨM OMEGA 3 FISH OIL KIRKLAND

Tên sản phẩm: Kirkland Signature Omega-3 Fish Oil

Quy cách đóng gói: hộp 400 viên gel mềm

Nhà sản xuất: Kirkland Signature

Xuất xứ: Kirkland - Mỹ

Công dụng:

Bổ sung Omega-3: EPA, DHA chất lượng cao giúp kiểm soát lượng cholesterol và triglycerid ở mức cho người khỏe mạnh nhằm hỗ trợ và duy trì một hệ tim mạch khỏe mạnh. Hỗ trợ giúp cải thiện trí não, tăng cường thị lực cho đôi mắt khỏe đẹp hơn và bảo vệ tim mạch hiệu quả, bảo vệ gan, bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA  DẦU CÁ OMEGA 3 KIRKLAND

Dầu cá (Fish oil 1000mg, omega-3) , Gelatin ((non-bovine), Tocopherol. Fish (Anchovy, Sardine), Glycerin, sorbitol, Nước tinh khiết.

Hướng dẫn sử dụng: 

Người lớn:  uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Trẻ em dưới 12 tuổi: dùng nửa liều của người lớn.

Dùng trong hoặc ngay sau khi ăn.

Lưu ý: 

-         Để ngoài tầm tay trẻ nhỏ.

-         Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

 

THÔNG TIN THAM KHẢO: TÁC DỤNG DẦU CÁ OMEGA 3

- Dầu cá luôn được coi là thần dược trong việc phát triển trí não cũng như giảm thiểu bệnh tật, mang lại nhiều lợi ích cho tim mạch, giảm lượng Cholesterol và Triglycerid trong máu, giảm nguy cơ tăng huyết áp do tăng Cholesterol gây xơ cứng động mạch

- Dầu cá rất có hiệu quả trong việc giảm sưng và giảm đau với những người bị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, phong thấp, đau lưng, giúp giảm nguy cơ máu vón cục, ngăn ngừa các nếp nhăn…

- Làm lành nhanh vết lở loét do tì đè ở những bệnh nhân bị bệnh nặng làm tăng nồng độ ôxy trong các mô của cơ thể

- Phụ nữ ăn hai phần dầu cá một tuần có thể giảm nguy cơ ung thư vú.

- Cải thiện các rối loạn tâm thần như trầm cảm, rối loạn lưỡng cực và tâm thần phân liệt. Não chứa một lượng đáng kể các chất béo, mà 60% trọng lượng não là các chất béo và cần omega-3 để bảo đảm các chức năng hoạt động của nó. Một nghiên cứu cho biết ăn cá giàu Omega 3 ít nhất một lần trong tuần có thể làm giảm 60% việc phát triển bệnh Alzheimer của tuổi già.

- Ngừa dị ứng, hen suyễn.

- Chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt

- Tăng cường chức năng gan

- Bổ mắt , làm đẹp da, giúp làm mềm da, cải thiện tình trạng khô da.

- Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt, giảm hiện tượng mỏi mắt khi sử dụng máy vi tính, xem ti vi, đọc sách báo, là một trong các loại thuốc bổ mắt tốt nhất

 

VÌ SAO NÊN MUA HÀNG TẠI THUCPHAMCHUCNANG360.COM !!!!

    Thực phẩm chức năng 360 là đơn vị có kinh nghiệm và thâm niên lâu năm phân phối thực  phẩm chức năng toàn quốc. Thực phẩm chức năng 360 chuyên phân phối thực phẩm chức  năng chính hãng với giá rẻ nhất thị trường. Vì sức khỏe cộng đồng nên chúng tôi luôn luôn  đặt chất lượng, nguồn gốc sản phẩm lên hàng đầu nhằm đưa đến người tiêu dùng không  những là các sản phẩm tốt giá rẻ mà còn cả một sức khỏe bên lâu, giảm thiểu nguy cơ nhiễm  bệnh và tăng khả năng của cơ thể chống chọi với môi trường ngày càng khắc nghiệt.

 
 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

Mẫu mã thay đổi của dầu cá fish oil omega 3 kirkland

Hình ảnh mẫu mã mới của sản phẩm dầu cá omega 3 fish oil kirkland

Mã vạch sản phẩm dầu cá fish oil omega 3 kirkland

Mã vạch sản phẩm Dầu cá Fish Oil Omega 3 Kirkland

Hạn sử dụng sản phẩm Dầu cá Fish Oil Omega 3 Kirkland

Hạn sử dụng sản phẩm Dầu Cá Fish Oil Omega 3 Kirkland

Check mã vạch sản phẩm Fish oil kirkland

Kết Quả check mã vạch bằng ứng dụng smart phone của sản phẩm Fish Oil Kirkland

 

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA DẦU CÁ OMEGA 3 FISH OIL KIRKLAND

Không chỉ đơn thuần là dầu cá, sản phẩm này được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu hảo hạng - những loài cá từ vùng biển lạnh, sâu dưới đại dương. Bạn biết đấy, điều gì đến từ thiên nhiên sẽ chứa đựng tinh túy tuyệt vời. Được đánh bắt và chọn lọc với quy trình nghiêm ngặt, từng viên dầu cá của Kirkland ẩn chứa sự thanh khiết tự nhiên đến không ngờ.

Với quá trình chưng cất phân tử hiện đại tính đến thời điểm hiện tại, các tạp chất như thủy ngân, PCBs hay dioxin được loại bỏ triệt để. Tinh khiết, hiệu quả, giảm đi mùi tanh của cá, dễ dàng đón nhận và nuốt trôi mà không gây cảm giác khó chịu về mùi vị chính là điều bạn sẽ dễ dàng nhận ra.

Được tinh chế từ nhiều loại cá, Kirkland Omega-3 Fish Oil giúp tối ưu hóa độ cô đặc axit béo omega-3 cung cấp cho cơ thể, bổ sung acid béo omega-3, EPA, DHA theo đúng cách mà cơ thể cần.

Với các thành phần của mình, sản phẩm này còn làm giảm gốc axit béo tự do. Nhờ đó, giúp phòng ngừa và giảm nguy cơ các bệnh tim mạch (mạch vành, xơ vữa động mạch), đặc biệt đối với bệnh nhân có nguy cơ cao (bệnh nhân tiểu đường, tăng huyết áp). Một công dụng tuyệt vời cho bạn để bảo vệ sức khỏe tim mạch, giữa lúc nguy cơ về tim mạch đang rình rập và tấn công bất cứ ai!

Một công hiệu khác mà bạn sẽ được thụ hưởng, chính là khả năng chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa một cách tích cực. Không chỉ vậy, bạn có thể xem Kirkland Omega-3 Fish Oil là người bạn đồng hành trong việc điều trị rối loạn mỡ máu.

Kirkland Omega-3 Fish Oil được đóng gói dưới hình thức viên gel mềm, dễ dàng nuốt trôi và hấp thụ, không hề gây cảm giác vướng víu khó chịu nơi cổ họng. Thật dễ để bảo vệ sức khỏe cho chính mình!

ĐÁNH GIÁ CỦA CÁC TỔ CHỨC KHOA HỌC ĐỐI VỚI SẢN PHẨM KIRKLAND SIGNATURE

Sản phẩm này được sản xuất với các thành phần đạt tiêu chuẩn Dược điển Mỹ (USP – United State Pharmacopeia)

Mọi sản phẩm của Kirkland SignatureTM đảm bảo đạt hoặc vượt tiêu chuẩn chất lượng của các nhãn hiệu hàng đầu quốc gia.

Một nghiên cứu tại trường đại học Y Emory (Mỹ) năm 2006 tiến hành trên một số lượng lớn các bệnh nhân bị bệnh mạch vành hoặc có nguy cơ nhồi máu cơ tim cho thấy tỷ lệ tử vong giảm từ 20-50% ở nhóm những bệnh nhân sử dụng acid béo omega-3 liều từ 0.85-4 g /ngày liên tục trong vòng từ 12-42 tháng.

Năm 2009, trường đại học Y Thomas Jefferson (Mỹ) đã phân tích kết quả 11 thử nghiệm lâm sàng trên tổng cộng 39 044 bệnh nhân mang các bệnh tim mạch thường gặp (nhồi máu cơ tim, suy tim, huyết khối, mạch vành, rối loạn lipid huyết…) với liều dùng trung bình EPA/DHA là 1.8 +/- 1.2 g/ ngày trong thời gian từ 1-3.4 năm cho thấy: chế độ bổ sung acid béo omega-3 mỗi ngày giúp giảm đáng kể tỷ lệ tử vong do các bệnh tim mạch.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ OMEGA 3 KIRKLAND

Trong trường hợp nào thì không nên dùng dầu cá?

+ Dầu cá có thể làm tăng nguy cơ chảy máu với người mắc bệnh gan.

+ Người bị dị ứng cá và hải sản cũng có thể bị dị ứng với dầu cá.

+ Uống dầu cá có thể làm tăng triệu chứng của bệnh nhân trầm cảm

+ Sử dụng dầu cá với liều cao có thể khiến cho việc kiểm soát đường huyết của bệnh nhân tiểu đường khó khăn hơn. Và làm giảm ứng miễn dịch với những người có hệ miễn dịch yếu như HIV/AIDS và suy giảm hệ miễn dịch

+ Dầu cá có thể làm giảm huyết áp và khiến huyết áp tụt xuống quá thấp ở những người đang điều trị thuốc hạ huyết áp.

Những người nào cần bổ sung dầu cá?

Người cần bổ sung dầu cá: người ăn thực vật, người cao tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú (sau 1 tháng sinh), người bị nghiện rượu… Trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi, khi bệnh ho, tiêu chảy…, trẻ hay khóc đêm cũng nên cho dùng thêm dầu cá. Hoặc những người có da và tóc khô; Người bị quáng gà, thường xuyên làm việc với máy tính; hay buồn ngủ, mỏi mắt, khô mắt;Người mắc bệnh thấp khớp, viêm khớp; Người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch cần phải bổ sung bằng dầu cá.

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI THUCPHAMCHUCNANG360.COM

--------------- *** ---------------

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Cách 1: Liên lạc trực tiếp qua điện thoại

Sau khi lướt web để chọn lựa sản phẩm phù hợp. Bạn hãy gọi (nhắn tin) đến bộ phận kinh doanh của chúng tôi qua số máy 0976.360.281 - 091.451.6800 để đặt hàng và xác nhận thời gian nhận hàng. Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay lập tức

Cách 2: Đặt mua hàng trực tuyến trên Website

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên trang Web theo cách thức sau:

Sau khi chọn được sản phẩm phù hợp bạn click vào nút “MUA”. Tại đây bạn sẽ nhập “SỐ LƯỢNG” sản phẩm bạn muốn mua rồi click vào nút “CẬP NHẬT GIỎ HÀNG” để biết được tổng số tiền. Đến đây bạn có 2 lựa chọn. 1 là sẽ ấn nút “Mua hàng tiếp” để tiếp tục lựa chọn thêm sản phẩm mới. 2 là bạn ấn nút “Thanh toán” để đặt hàng. Trong mục này bạn vui lòng để lại “Họ tên”, “Địa chỉ”, “Số điện thoại”, “Email”... rồi bạn chọn “Hình thức thanh toán” cho phù hợp.  Sau đó nhấn nút “Đặt hàng” để kết thúc. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại thông tin và liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.

Cách 4: Đến văn phòng 

Nếu như bạn là người chưa thành thạo về mua hàng trực tuyến lắm thì cũng không sao. Bạn có thể đến tiếp văn phòng của chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miến phí về sản phẩm cũng như các vấn đề có liên quan.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Đối với khách hàng trong nội thành đến văn phòng:

Bạn có thể đến tận nơi để được tư vấn đầy đủ về sản phẩm, lúc đó sẽ giao dịch trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chúng tôi (có thể sẽ có mức giá ưu đãi hơn)  

2. Đối với khách hàng nội thành trong bán kính 5 Km:

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ  và miễn phí vận chuyển. Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.  

3. Đối với khách hàng nội thành ngoài bán kính 5 Km:

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ nhưng sẽ thu phí vận chuyển (tùy thuộc vào khoảng cách để thu phí). Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng  

4. Đối với khách hàng trên Toàn Quốc:

1. Bạn sẽ gửi tiền trước cho chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ gửi hàng ngay cho bạn qua dịch vụ chuyển phát nhanh (đã thu phí).

Tùy thuộc vào địa chỉ của bạn (ở thành phố lớn hoặc tỉnh lẻ) sau 1 – 3 ngày là bạn có thể nhận được hàng được chuyển phát tận nhà theo địa chỉ bạn cho. ( Bạn sẽ hưởng các ưu đãi miễn phí vận chuyển, ưu đãi giá trên sản phẩm )

2. Bạn thanh toán tại nhà (sử dụng dịch vụ COD thu tiền hộ của bên chuyển phát nhanh)

 Sẽ có người giao hàng tận nhà cho bạn, sau đó bạn thanh toán cho nhân viên giao hàng của bên công ty chuyển phát.  

Cám ơn quý khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

TIÊU CHÍ BÁN HÀNG

  • 100% hàng chính hãng đã có VAT
  • Giao hàng toàn quốc miễn phí nội thành hà nội
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm
  • Thanh toán khi nhận hàng Áp dụng trên toàn quốc

Để đặt hàng nhanh hơn hãy liên hệ trực tiếp

  • 0866.105.123

Sản phẩm nên mua cùng

Hình ảnh showroom