Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng toàn quốc
Đổi trả hàng trong 7 ngày

Triple Flex sản phẩm hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp

Mã sản phẩm:

Trạng thái: Còn hàng

Xuất xứ: Mỹ

Quy cách: Lọ 170 viên

Giá thị trường: đ

Giá bán: 620,000 đ

*** Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hình ảnh và mô tả chỉ mang tính minh họa. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

Giới thiệu thực phẩm chức năng Triple Flex

Thoái hóa xương khớp là bệnh của người già nhưng hiện nay đang được trẻ hóa ở người trẻ tuổi gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày như cứng khớp, đau nhức tê buốt khi đi lại, thay đổi tư thế, mang vác vật nặng, thậm chí cúi xuống, đứng lên, quay ngang…đều đau. Là bệnh lý thường gặp phổ biến ở rất nhiều người thoái hóa khớp.

Chống thoái hóa xương khớp, đau nhức khớp Triple Flex với công thức 3 thành phần GLucosamin + MSM + Chondroitin  giúp các hoạt động xương khớp khỏe mạnh.

Thực phẩm chức năng Triple Flex hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp là giải pháp tối ưu giúp giảm các cơn đau khớp. Triple Flex giúp phục hồi, nuôi dưỡng sụn khớp đồng thời giúp sản sinh lượng dịch khớp. Nhờ đó sẽ làm tăng khả năng bôi trơn, tăng độ đàn hồi và tính linh hoạt của khớp.

 

Triple Flex sản phẩm hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp

Triple Flex hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp chính hãng 100%

Thành phần thực phẩm chức năng Triple Flex

Glucosamine hydrochloride, Methylsulfonylmethane (MSM), Hydroxypropyl methylcellulose, Sodium Chondroitin Sulfate, Titanium Dioxide, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate, Glyceryl Behenate, Polyethylene Glycol, Triethyl Citrate, Polysorbate 80 và Sodium Citrate, Cellulose Gum, Dextrin…

Thành phần trong 2 viên (liều dùng hằng ngày) có chứa:

Sodium………………………………………………70 mg

Glucosamine hydrochloride ………………1,5 g (1500 mg)

Chondroitin Sulfate……………………………….. 800 mg

Methylsulfonylmethane (MSM) …………………...750 mg

Công dụng thực phẩm chức năng Triple Flex

- Giúp hỗ trợ tối đa sự vận động linh hoạt của các khớp xương.

- Bôi trơn khớp và bảo dưỡng cho sụn và mô liên kết khỏe mạnh.

- Hỗ trợ giảm đau cho các bệnh về viêm khớp.

Cơ chế tác dụng của thực phẩm chức năng Triple Flex

Triple Flex thành phần có chứa: Glucosamine hydrochloride, chondroitin sulfate và MSM, có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho hệ xương chắc khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

 Glucosamine là nền tảng để sửa chữa sụn khớp và duy trì toàn bộ các hoạt động của xương khớp. bằng cách kích thích việc sản xuất các glycosaminoglycans và proteoglycans, sụn được tái tạo thường xuyên và ổn định hơn. Vì vậy, glucosamin trong Triple Flex là một thành phần thiết yếu để duy trì khớp khỏe mạnh.

Chondroitin có tác dụng tiết dịch bôi trơn các khớp. Chondroitin còn giúp thúc đẩy khả năng giữ nước trong các không gian túi giống như giữa các khớp hoạt dịch chứa đầy chất lỏng. Nhờ vậy mà hoạt động của xương khớp trở nên linh hoạt hơn.

MSM hoặc methylsulfonylmethane, là một nguồn tự nhiên của lưu huỳnh vô cơ cho sụn khớp. Không thể bỏ qua vai trò của vô cùng cần thiết của lưu huỳnh trong việc hình thành các mô liên kết làm khớp dễ dàng di chuyển hơn. MSM đã được nghiên cứu để sử dụng của nó trong việc thúc đẩy phục hồi khớp sụn, giúp bôi trơn các khớp xương.

Đối tượng sử dụng Triple Flex

Người cao tuổi. Người mắc các bệnh về xương khớp.  Vận động viên người hoạt động thể thao, người hoạt động xương khớp mạnh.

Cách sử dụng sản phẩm Triple Flex

Uống 2 viên mỗi ngày, có thể uống 1 lần 2 viên hoạc chia 2 lần/ngày. Uống lâu dài để có kết quả tốt nhất.

Đối tượng chống chỉ định không nên sử dụng Triple Flex

Không dùng thực phẩm chức năng Triple Flex cho những trường hợp mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm.

Nếu bạn đang mang thai hay đang điều trị hay có dị ứng với sò, hãy liên hệ với các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ của bạn trước khi  sử dụng sản phẩm này.


Chú ý:  ***Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh***


Không nên dùng quá liều lượng khuyến cáo hàng ngày

Bảo quản:  Để nơi khô mát, tránh ánh nắng, xa tầm tay trẻ em.

Ngày sản xuất – Hạn sử dụng: ghi ở đáy hộp. Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Số lượng: 170 viên/hộp.

Xuất xứ: Mỹ


Nhà sản xuất: Nature Made

Description: dầu cá omega 3 Nature made - 250 viên

Mọi người đều muốn có một cơ sở vững chắc để căn cứ vào đó khi đưa ra quyết định về sức khỏe của họ. Từ năm 1971, nhãn hiệu Nature Made được dành riêng để hỗ trợ sức khỏe với hàng loạt các chất bổ sung vitamin chất lượng cao. Trên cơ sở căn cứ vào chất lượng và nghiên cứu khoa học được hình thành hơn 40 năm, Nature Made đã được công nhận và tin tưởng từ các chuyên gia dinh dưỡng và những người như quý khách hàng.

Tất cả các sản phẩm của Nature Made được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe dựa trên tiêu chuẩn của Good Manufacturing Practice. Nature Made trở thành vitamin thương hiệu quốc gia đầu tiên ở Mỹ được chứng nhận bởi Dược điển Hoa Kỳ (USP tiêu chuẩn quốc gia về thuốc) trên nhiều sản phẩm của mình. USP là một khoa học, tổ chức phi lợi nhuận đã được thiết lập được liên bang công nhận, tiêu chuẩn công khai về chất lượng thuốc; bổ sung chế độ ăn uống; và các thành phần thực phẩm.


Video Thực phẩm chức năng Triple Flex

Kết quả sử dụng Triple Flex của người dùng

Thực phẩm chức năng Triple Flex công thức độc đáo giúp bổ sung dưỡng chất qua trọng dành cho xương khớp, hỗ trợ điều trị thoái khoa khớp hiệu quả

Sản phẩm được kiểm định và chứng minh lâm sàng tại Mỹ về tính an toàn và hiệu quả sử dụng.

chia sẻ của John Stenson: "Tôi đã sử dụng Tripple Flex trong hơn 15 năm cho chứng đau xương khớp, sau khi một bác sĩ bảo tôi rằng ông ấy không thể làm gì khác giúp tôi. Đó là dấu hiệu của tuổi già và chỉ có thể chấp nhận sống cùng nó. Dù vậy tôi đã cố gắng thử nhiều cách khác nhau. Cuối cùng thì Tripple Flex là thứ hoạt động tốt nhất với tôi." - John Stenson (Đánh giá 5 sao)

"Tôi đã mua sản phẩm này để giúp ích cho xương đầu gối của mình. Là một vận động viên đua xe đạp, khớp gối của tôi có thể bị khô và thường xuyên gặp vấn đề. Tôi đã thử sản phẩm này và nhận thấy chỉ trong một thời gian ngắn, dây chằng ở khớp ít đau và sưng tấy hơn trước. Thực ra phải cần ít nhất đến 6 tuần để có kết quả. Nhưng giờ thì tôi thấy rất ổn! - Vận động viên xe đạp Paula, Tampa, Florida (Đánh giá 5 sao)

"Tôi bị mắc chứng viêm khớp bàn tay, và khi dùng sản phẩm này, tôi đã hoàn toàn thoát khỏi tình trạng đó. Trước đó tôi từng phải tiêm thuốc giảm đau. Nhưng giờ thì hoàn toàn không có thêm bất kì triệu chứng nào từ khi dùng Triple Flex trong vòng hai năm trở lại. Tôi thề đấy!" - Tukats, Santa Barbara, Ca (Đánh giá 5 sao)

 

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI THUCPHAMCHUCNANG360.COM

--------------- *** ---------------

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Cách 1: Liên lạc trực tiếp qua điện thoại

Sau khi lướt web để chọn lựa sản phẩm phù hợp. Bạn hãy gọi (nhắn tin) đến bộ phận kinh doanh của chúng tôi qua số máy 0976.360.281 - 091.451.6800 để đặt hàng và xác nhận thời gian nhận hàng. Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay lập tức

Cách 2: Đặt mua hàng trực tuyến trên Website

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên trang Web theo cách thức sau:

Sau khi chọn được sản phẩm phù hợp bạn click vào nút “MUA”. Tại đây bạn sẽ nhập “SỐ LƯỢNG” sản phẩm bạn muốn mua rồi click vào nút “CẬP NHẬT GIỎ HÀNG” để biết được tổng số tiền. Đến đây bạn có 2 lựa chọn. 1 là sẽ ấn nút “Mua hàng tiếp” để tiếp tục lựa chọn thêm sản phẩm mới. 2 là bạn ấn nút “Thanh toán” để đặt hàng. Trong mục này bạn vui lòng để lại “Họ tên”, “Địa chỉ”, “Số điện thoại”, “Email”... rồi bạn chọn “Hình thức thanh toán” cho phù hợp.  Sau đó nhấn nút “Đặt hàng” để kết thúc. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại thông tin và liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.

Cách 4: Đến văn phòng 

Nếu như bạn là người chưa thành thạo về mua hàng trực tuyến lắm thì cũng không sao. Bạn có thể đến tiếp văn phòng của chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miến phí về sản phẩm cũng như các vấn đề có liên quan.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Đối với khách hàng trong nội thành đến văn phòng:

Bạn có thể đến tận nơi để được tư vấn đầy đủ về sản phẩm, lúc đó sẽ giao dịch trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chúng tôi (có thể sẽ có mức giá ưu đãi hơn)  

2. Đối với khách hàng nội thành trong bán kính 5 Km:

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ  và miễn phí vận chuyển. Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.  

3. Đối với khách hàng nội thành ngoài bán kính 5 Km:

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ nhưng sẽ thu phí vận chuyển (tùy thuộc vào khoảng cách để thu phí). Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng  

4. Đối với khách hàng trên Toàn Quốc:

1. Bạn sẽ gửi tiền trước cho chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ gửi hàng ngay cho bạn qua dịch vụ chuyển phát nhanh (đã thu phí).

Tùy thuộc vào địa chỉ của bạn (ở thành phố lớn hoặc tỉnh lẻ) sau 1 – 3 ngày là bạn có thể nhận được hàng được chuyển phát tận nhà theo địa chỉ bạn cho. ( Bạn sẽ hưởng các ưu đãi miễn phí vận chuyển, ưu đãi giá trên sản phẩm )

2. Bạn thanh toán tại nhà (sử dụng dịch vụ COD thu tiền hộ của bên chuyển phát nhanh)

 Sẽ có người giao hàng tận nhà cho bạn, sau đó bạn thanh toán cho nhân viên giao hàng của bên công ty chuyển phát.  

Cám ơn quý khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

TIÊU CHÍ BÁN HÀNG

  • 100% hàng chính hãng đã có VAT
  • Giao hàng toàn quốc miễn phí nội thành hà nội
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm
  • Thanh toán khi nhận hàng Áp dụng trên toàn quốc

Để đặt hàng nhanh hơn hãy liên hệ trực tiếp

  • 0866.105.123

Sản phẩm nên mua cùng

Hình ảnh showroom