Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng toàn quốc
Đổi trả hàng trong 7 ngày

Cách sử dụng tảo mặt trời giúp lợi sữa, lấy lại dáng cho mẹ sau sinh

Sau khi sinh, bên cạnh việc chăm sóc bé thì các bà mẹ thường quan  tâm tới vấn đề lấy lại vóc dáng thon gọn trước đây. Nhưng sau khi sinh các bà mạ sẽ gặp khó khăn trong việc ăn kiêng bởi vì còn phải cho bé bú. Vậy phải làm thế nào để lấy lại vóc dáng cho mẹ nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng sữa cho bé? Hiểu được điều này, công ty Earthrise Nutritionals, LLC đã đưa ra một bộ sản phẩm tảo mặt trời bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết giúp giải quyết được tất cả những vấn đề trên.


Xem chi tiết các sản phẩm tảo mặt trời các bạn hãy CLICK vào ĐÂY:

Tảo mặt trời spirulina tự nhiên

Tảo mặt trời thanh lọc xanh

Tảo mặt trời spirulina Gold plus

- Men vi sinh bifina

>> Để quay lại xem các sản phẩm Tảo mặt trời khác các bạn hãy CLICK vào ĐÂY : Tảo mặt trời


Vậy vì sao tảo mặt trời lại giúp các bà mẹ lợi sữa và lấy lại vóc dáng?

Đầu tiên là vì trong tảo mặt trời có chứa hàm lượng lớn các vitamin nhóm B ( từ B1 – B12) và các axit amin không thể thay thế là Tryp-tophan và Phenylalanin  có tác dụng làm giảm lo lắng, căng thẳng, stress, hỗ trợ điều trị bệnh trầm cảm sau khi sinh và hỗ trợ thần kinh giúp các mẹ sau khi sinh giảm mệt mỏi, không bị cảm giác thiếu ngủ thường trực, thấy người khỏe mạnh, sảng khoái sau khi tỉnh dậy.

Không chỉ vậy, tảo mặt trời còn chứa hàm lượng cao axit béo không no GLA kết hợp với hơn 100 chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: các vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa giúp người mẹ tiết nhiều sữa, tăng cường chất lượng sữa một cách đáng kể. Ngoài ra, GLA là một chất dinh dưỡng rất quan trọng chỉ có trong tảo và sữa mẹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, sức khỏe cho mẹ.

Trong tảo còn chứa các chất chống oxi hóa mạnh như Phycocyanin, Chlorophyll, GLA,…..giúp cơ thể được thanh lọc, tiêu độc, hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ từ tế bào, nhanh chóng giúp các bà mẹ sau sinh thon gọn người lại.

tảo mặt trời giúp lợi sữa giữ dáng

Các bà mẹ sau sinh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tảo mặt trời spirulina bởi vì loại tảo này đã được rất nhiều các tổ chức lớn trên thế giới công nhận về những lợi ích mà nó mang lại cho con người:

- Năm 1974, Tổ chức Y Tế Thế giới (WHO) đã công nhận: “ Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21”.

- Năm 1993, tại Geneva, Thụy Sĩ, Tổ chức Y Tế Thế giới khẳng định: “ Spirulina là loại thực phẩm lý tưởng bởi nhiều lý do: giàu sắt, protein và an toàn tuyệt đối với trẻ em”.

- Tổ chức Nông lương Thế giới ( FAO) nhận xét: “ Spirulina là nguồn dinh dưỡng và dược liệu đặc biệt quý giá

tảo mặt trời giúp lợi sữa

Cách sử dụng sản phẩm tảo mặt trời:

Bộ sản phẩm tảo mặt trời giúp lợi sữa bao gồm:

 + 1 lọ tảo mặt trời tự nhiên ( tự nhiên), 360 viên/500mg/lọ

 + 1 lọ tảo mặt trời Gold Plus ( Gold), 360 viên/500mg/lọ

Cách uống sản phẩm tảo mặt trời:

+ Sáng: 6 viên Gold

+ Trưa: 6 viên Gold

+ Tối: 6 viên Tự nhiên

Những ngày đầu để làm quen với tảo mặt trời uống tăng dần liều như sau:

Ngày uống

Sáng

Trưa

Tối

Ngày 1

2 viên Gold

 2 viên Gold

2 viên tự nhiên

Ngày 2

3 viên Gold

 3 viên Gold

3 viên tự nhiên

Ngày 3

4 viên Gold

 4 viên Gold

4 viên tự nhiên

Ngày 4

5 viên Gold

 5 viên Gold

5 viên tự nhiên

Ngày 5 trở đi

6 viên Gold

 6 viên Gold

6        viên tự nhiên

*Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm tảo mặt trời:

  + Để lấy lại vóc dáng sau sinh, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa, các bà mẹ nên sử dụng Tảo Mặt trời cách bữa ăn sáng 45’ – 1h, cách bữa tối 1 – 2h

  + Để đạt hiệu quả cao nhất các mẹ nên có chế độ ăn uống hợp lý,tránh ăn nhiều tinh bột, đường, dầu mỡ, ăn nhiều chất xơ, rau quả,  chỉ ăn thịt nạc, ăn nhiều cá, uống nhiều nuớc để quá trình thanh lọc cơ thể diễn ra tốt hơn, lợi sữa, vận động nhẹ nhàng ( đi bộ, tập arobic, yoga..)

  + Nếu phải tỉnh giấc giữa đêm, các bà mẹ nên uống 6 viên Tảo Mặt trời tự nhiên để dễ quay trở lại giấc ngủ và giảm bớt căng thẳng cho hệ thần kinh vào buổi sáng hôm sau

  + Sản phẩm lợi sữa cho mẹ sau khi sinh với Tảo mặt trời tự nhiên không chứa vitamin C do vậy nên thường xuyên bổ sung các loại trái cây, thực phẩm giàu vitamin C hoặc uống thêm 1 viên vitamin C 500mg để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng

  + Khi uống sản phẩm lợi sữa cho mẹ sau khi sinh Tảo mặt trời, cần uống tối thiểu 200 ml nước (tương đương với 1 cốc nước thủy tinh to, đầy), mỗi ngày nên uống 1.5 – 2l nước

  + Khi uống Tảo Mặt trời có thể có dấu hiệu đi ngoài phân xanh. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường.

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus là một sản phẩm của công ty  Earthrise Nutritionals, LLC được sản xuất bằng công nghệ hoàn toàn khép kín tại California, Mỹ. Tảo được đóng viên bằng công nghệ ép lạnh, không sinh nhiệt nên vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có. Sản phẩm còn đạt rất nhiều các chứng chỉ quan trọng về thực phẩm và dược phẩm của Mỹ và các tổ chức quốc tế như FDA, GMP, KOSHER, HALAL, ISO 22000 : 2011.


Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH TMDV T&T Giá tốt 360

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0106451080 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp

Trụ sở Showroom hà nội: số 10, Ngõ 190 đường Hoàng Mai, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Địa chỉ giao nhận hàng tại Hồ Chí Minh: 8/8 Đinh Bộ Linh, p24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Website: www.thucphamchucnang360.com

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng thuốc và chữa bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người có chuyên môn. Thông tin, hình ảnh, giá cả tại website chỉ mang tính chất tham khảo minh họa. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa và thể trạng của từng người.

Hình ảnh showroom