Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng toàn quốc
Đổi trả hàng trong 7 ngày

Tác dụng tuyệt vời của tảo spirulina nhật bản

Tảo spirulina Nhật Bản là một loại vi tảo sinh sống trong vùng nước có hàm lượng khoáng và dinh dưỡng cao. Loại tảo này đã được tổ chức nông lương liên hiệp quốc FAO công nhận là một nguồn thực phẩm quý, giúp bổ sung khoáng chất, vitamin và các dưỡng chất cho cơ thể bạn khỏe mạnh hơn cũng như có nhiều tác dụng trong việc ngăn ngừa bệnh tật. Để các bạn có thêm những hiểu biết về công dụng của tảo spirulina Nhật Bản , chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

>> Xem chi tiết sản phẩm tảo xoắn nhật bản 2200 viên các bạn CLICK vào ĐÂYtảo xoắn nhật bản 2200 viên

công dụng tảo biển nhật bản

1. Những công dụng chính của tảo spirulina Nhật

Thanh lọc và giải độc cơ thể một cách tự nhiên

Bổ sung các thành phần có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa cơ thể

Có tác dụng kiểm soát cân nặng của cơ thể rất hiệu quả.

Giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Có hiệu quả trong việc cải thiện bộ máy tiêu hóa và đường ruột, kích thích ăn ngon miệng hơn và giảm tình trạng táo bón nhờ bổ sung chất xơ.

Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ biếng ăn.

Bổ sung các loại vitamin, sắt, protein cần thiết cho cơ thể.

Tảo spirulina Nhật bản phù hợp với người bị tiểu đường, cải thiện chức năng thải độc của gan và giảm cholesterol trong máu.

Tăng cường hệ miện dịch, cải thiện trí nhớ ở người cao tuổi, tăng cường khả năng trao đổi chất và ngăn ngừa bệnh tim, đột quỵ.

Có tác dụng tốt trong việc giảm thiểu tình trạng rối loạn tăng động, thiếu chú ý.

Ngoài ra sử dụng tảo spirulina thường xuyên còn giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, stress và các triệu chứng của thời kì tiền mãn kinh.

2. Tác dụng của từng thành phần trong tảo spirulina Nhật Bản

Cung cấp nguồn năng lượng nhờ có các thành phần Calo, Protein, Lipid, Carbohydrate, Photpho, vitamin B12 giúp bổ sung năng lượng khi vận động của cơ thể, cả thể chất lẫn trí tuệ.

Protein, chất xơ, B1, Chlorophyll giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, cải thiện các chức năng của hệ tiêu hóa trong cơ thể, giúp bộ máy vận hành một cách trơn chu, và tăng cường kiểm soát ăn uống nên có nhiều tác dụng đối với người giảm cân

Cung cấp lipid là thành phần quan trọng thiết yếu trong các quá trình chuyển hóa vitamin.

Chất xơ trong tảo spirulina có tác dụng tạo cảm giác no mà không cần nạp thêm chất béo vào cơ thể vì vậy rất tốt đối với những người đang ăn  kiêng, giảm béo.

Chất xơ, B1, B2 hỗ trợ hệ bài tiết nên có nhiều tác dụng trong điều trị sỏi thận, vitamin K1 giúp ổn định khả năng đông máu ở gan, vitamin B5 điều trị chứng táobón, Chlorophyll A và Phycoyanin giúp ổn định chức năng gan.

Chất xơ, canxi, magie, K2, Chlorophyll A giúp hệ tim mạch trở nên khỏe mạnh hơn nhờ tác dụng bảo vệ thành mạch, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch.

Vitamin B6, B5, Chlorophyll A có tác dụng giảm triệu chứng nghẹt mũi, các dị ứng liên quan đến hệ hô hấp

Cung cấ sắt, đồng là các nguyên tố vi lượng có nhiều tác dụng trong quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Vitamin B6 điều hòa huyết áp, vitamin B12 ngăn ngừa tình trạng thiếu máu và Chlorophyll A giúp ổn định lượng máu.

Các nguyên tố vi lượng như Magie, Crom giúp ổn định lượng hoocmon chuyển hóa và cơ chế chuyển hóa glucose nên có nhiều tác dụng tốt đối với người bị bệnh tiểu đường.

Cung cấp lượng muối natri cần thiết cho cơ thể nên có tác dụng kiểm soát lượng nước, bù nước.

Các nguyên tố kẽm, vitamin B2, E, B5 giúp tăng cường thị lực cũng như tăng trí nhớ, ổn định thần kinh và giảm các triệu chứng mệt mỏi, stress ở người làm công việc trí óc.

Ngoài racông dụng của tảo spirulina Nhật Bản còn là khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa ở da, tóc, móng cũng như các hoạt chất giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, điều trị chứng rụng tóc và kích thích mọc tóc dày hơn, khỏe hơn.

Đặc biệt với thành phần acid folic rất có lợi cho phụ nữ đang mang thai cũng như các triệu chứng tiền mãn kinh, đau bụng, ốm nghén khi mang thai của phụ nữ.

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng thuốc và chữa bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người có chuyên môn. Thông tin, hình ảnh, giá cả tại website chỉ mang tính chất tham khảo minh họa. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa và thể trạng của từng người.

Hình ảnh showroom