Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng toàn quốc
Đổi trả hàng trong 7 ngày

Khám phá những điều kỳ diệu từ Thực phẩm chức năng Herbalife

Thực phẩm chức năng Herbalife bữa ăn lành mạnh cho người Việt

Thực phẩm chức năng Herbalife mang đến cho bạn những lợi ích gì?

Thực phẩm chức năng Herbalife mang đến cho bạn những lợi ích gì?

Cuộc sống ngày càng vội vàng bận rộn với guồng quay công việc bạn ít có thời gian để chăm lo cân đối khẩu phần ăn dinh dưỡng tối ưu trong mỗi bữa ăn, Bữa ăn của chúng ta không còn cân bằng dưỡng chất như trước, việc đáp ứng nhu cầu chất dinh dưỡng cần thiết của mỗi người là điều quan trọng nhất. Bạn muốn có thực đơn ăn kiêng để giảm cân hiệu quả, bạn muốn có chế độ dinh dưỡng để tăng cân, bạn muốn tìm một chế độ dinh dưỡng dành riêng cho người tiểu đường, huyết áp…Nhưng bạn không có thời gian để nấu cho mình những bữa ăn như vậy, bữa ăn của bạn ngày càng đơn điệu hơn mấy cân bằng về dưỡng chất dinh dưỡng.

Xu hướng xã hội phát triển ngày càng cao, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung thay thế ngày càng được ưa chuộng. Việc tìm được loại thực phẩm chức năng chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe lại càng quan trọng. Trong các sản phẩm có mức độ cạnh tranh cao để đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng không thể không nhắc đến dòng thực phẩm chức năng Herbalife.

Thực phẩm chức năng Herbalife là sự kết hợp từ những thành phần thảo mộc kết hợp các vitamin, khoáng chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể giúp bạn tăng cân an toàn, là bữa ăn lành mạnh thay thế bữa ăn chính giúp bạn kiểm soát cân nặng, giảm cân hiệu quả, mà đó còn là công thức độc đáo dành riêng cho người bị tiểu đường, huyết áp cao…

Dùng bộ thực phẩm tăng cân Herbalife hàng ngày là bữa ăn dinh dưỡng thay thế, cải thiện tình trạng của bệnh tim mạch, tiêu hóa, gout…và nhiều công dụng tuyệt vời hơn nữa từ loại thực phẩm chức năng này.

Thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân hiệu quả

Bộ 3 Herbalife giảm cân cơ bản

Bộ 3 Herbalife giảm cân cơ bản

Herbalife thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng thay thế giúp kiểm soát cân nặng tốt nhất trên thế giới, đặc biệt là bộ Herbalife giảm cân.

Bộ 3 Herbalife giảm cân cơ bản là một bộ gồm 3 sản phẩm: sữa herbalife F1, multivitamin và bột protein F3

Sự khác biệt của bộ sản phẩm herbalife giảm cân so với các loại thuốc giảm cân khác trên thị trường

- Sản phẩm herbalife giảm cân là sự tổng hợp của các vitamin và khoáng chất. Sản phẩm Herbalife giảm cân theo nguyên tắc kiểm soát năng lượng đưa vào, việc bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất được hấp thụ vào cơ thể và duy trì năng lượng cần thiết để các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh và hoạt động bình thường, giúp đào thải độc tố, đốt cháy mỡ thừa, hạn chế cơn đói giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả.

-  Thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân an toàn đối với cả phụ nữ mang thai và cho con bú, người tiểu đường, máu nhiễm mỡ và người bị tim mạch.

- Khi sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân, người sử dụng không bị mệt mỏi, buồn nôn, chân tay run rẩy, tụt huyết áp mất kiểm soát như các loại thuốc giảm cân trên thị trường.

- Mang lại rất nhiều lợi ích chăm sóc cá nhân, hỗ trợ xương khớp, da, móng và tóc…giúp tập trung tinh thần, sự tỉnh táo nâng cao hiệu suất làm việc.

- Nguyên liệu 100% từ thảo mộc tự nhiên, không có tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Chứng nhận về chất lượng an toàn thực phẩm đã được công nhận.

- Sản phẩm có mặt trên 80 quốc gia, có lịch sử lâu đời trên 35 năm sản phẩm ấn tượng mang đến lợi ích giảm cân tuyệt vời là sự lựa chọn hàng đầu trong thực đơn giảm cân an toàn.

Thực phẩm chức năng herbalife tăng cân

- Nguyên dòng sữa Herbalife F1 có chứa hơn 21 vitamin thiết yếu cùng một số loại dinh dưỡng tự sản xuất cùng các khoáng chất, protein đậu nành, hàm lượng chất xơ có lợi cho sức khỏe bộ sản phẩm tăng cân Herbalife sẽ là nguồn bổ sung cho cơ bắp thêm phần săn chắc, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

Thực phẩm chức năng herbalife tăng cân Bổ sung vào thành phần ăn uống giúp tăng cân hiệu quả an toàn.

 

 

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng thuốc và chữa bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người có chuyên môn. Thông tin, hình ảnh, giá cả tại website chỉ mang tính chất tham khảo minh họa. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa và thể trạng của từng người.

Hình ảnh showroom