Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng toàn quốc
Đổi trả hàng trong 7 ngày

Cách sử dụng thực phẩm chức năng herbalife tăng cân như thế nào hiệu quả?

Cách sử dụng thực phẩm chức năng herbalife tăng cân như thế nào hiệu quả?

Herbalife thương hiệu nổi tiếng thế giới về dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tốt cho người dùng. Với hơn 35 năm hình thành và phát triển các dòng sản phẩm đã chiếm lĩnh trên thị trường toàn cầu với mạng lưới có mặt hơn 90 quốc gia. Không những là món quà giá trị, bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ tăng sức đề kháng cho người dùng, dành cho người giảm cân các sản phẩm còn được dùng để tăng cân hiệu quả. Nhưng không ít người biết cách sử dụng bộ sản phẩm tốt nhất, nhiều người vẫn băn khoăn về Cách sử dụng thực phẩm chức năng herbalife tăng cân như thế nào hiệu quả? Do đó để giúp khách hàng có thêm thông tin kiến thức dùng sản phẩm trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife để tăng cân nhanh và an toàn cho bạn.

Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cách sử dụng Herbalife để tăng cân nhé!

Thực phẩm chức năng herbalife hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Thực phẩm chức năng herbalife hỗ trợ tăng cân hiệu quả

Điểm danh các sản phẩm Herbalife giúp tăng cân hiệu quả

Bộ sản phẩm thực phẩm chức năng Herbalife tăng cân hiệu quả nhất bao gồm

- Bộ 3 sản phẩm then chốt giúp người gầy tăng cân: sữa dinh dưỡng Herbalife F1,thực phẩm ăn kiêng Bột protein F3, Vitamin Herbalife công thức 2,

- Kết hợp với sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa kích thích ăn ngon lô hội thảo mộc cô đặc hương xoài.

Chi tiết sản phẩm xem tại đây>>>

Thực phẩm chức năng herbalife tăng cân cung cấp rất nhiều các chất dinh dưỡng tự nhiên, thiết yếu cho cơ thể. Có chứa hàm lượng đạm thực vật, các protein rất cao và các axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ và tối ưu cho người gầy muốn tăng cân.

Bộ sản phẩm tăng cân Herbalife giúp người gầy tăng cân hiệu quả nhờ tác động

- Thanh lọc, giải độc cho cơ thể nhờ cho bạn cường sức đề kháng tốt nhất, sức khỏe tổng thể một cách bền vững.

- Sữa tăng cân cho người gầy từ Herbalife mang lại giấc ngủ sâu, tự nhiên, giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, stress nhờ tác dụng của các vitamin nhóm B và các axit amin giúp cho giấc ngủ bạn tốt nhất

- Cung cấp các vi chất mà trong bữa ăn hàng ngày của người Việt Nam hay bị thiếu như Kẽm, Magie, Iod, selen, Các vitamin nhóm B, K, E, D, ...

- Dùng như bữa ăn lý tưởng với 19 vitamin thiết yếu, khoáng chất, và các thành phần dinh dưỡng, có nhiều mùi vị thơm ngon, giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát cơn đói, tăng cường sức khỏe cho xương, da và tóc. Hấp thu tối đa dinh dưỡng từ thực ăn hàng ngày do tác dụng của các vitamin, chất khoáng, làm tăng cường lợi khuẩn trong hệ đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Do đây là thực phẩm hoàn toàn tự nhiên, cơ thể sẽ săn chắc và khỏe mạnh tự nhiên, hệ miễn dịch được tăng cường nên ít ốm vặt, da và tóc móng đều được cải thiện, sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm bộ 4 Tăng cân của Herbalife sẽ thấy rõ hiệu quả. Vì thế sữa herbalife được coi là sữa tăng cân tốt nhất hiện nay.

Cách sử dụng Thực phẩm chức năng herbalife tăng cân hiệu quả nhất

Dùng thực phẩm chức năng herbalife với chế độ tăng cân

Dùng thực phẩm chức năng herbalife với chế độ tăng cân

Dùng thực phẩm chức năng herbalife với chế độ tăng cân

Để có hiệu quả tăng cân tốt nhất ngày dùng 3 lần, mỗi lần uống bạn pha theo công thức

Pha 2 thìa bột sữa dinh dưỡng F1 (hộp cao) + 1 thìa bột protein (hộp lùn) và uống thêm 1 viên multivitamin, dùng bổ sung sau bữa ăn sáng, trưa và tối trước khi đi ngủ (bữa ăn thêm). Kết hợp duy trì chế độ ăn uống đủ calories và giàu dinh dưỡng hàng ngày.

Khi dùng với chế độ tăng cân nên kết hợp với nước lô hội thảo mộc cô đặc hương xoài (hoặc nước Lô hội thảo mộc cô đặc hương quýt) giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa. Trước khi sử dụng lắc đều sản phẩm. Pha 3 nắp (15ml) sản phẩm với ½ ly nước (120 ml). Để chuẩn bị cho 1 lít nước pha ½ ly (120 ml) sản phẩm với 1 lít nước. Để lạnh sau khi mở nắp, uống sau ăn hoặc uống thường xuyên trong ngày.

Hãy thưởng thức một công thức đột phá với nguồn dinh dưỡng thơm ngon bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu mang đến cho bạn nguồn năng lượng tuyệt vời giúp bạn tăng cân an toàn không gây tích nước, nguồn dưỡng chất tự nhiên tăng cân hiệu quả ngay hôm nay.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn muốn mua sản phẩm để tăng cân bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số website THUCPHAMCHUCNANG360.COM hoặc số máy hotline để đặt hàng và được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và chế độ tăng cân.

 

 

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng thuốc và chữa bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người có chuyên môn. Thông tin, hình ảnh, giá cả tại website chỉ mang tính chất tham khảo minh họa. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa và thể trạng của từng người.

Hình ảnh showroom