Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng toàn quốc
Đổi trả hàng trong 7 ngày

Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU

Mã sản phẩm:

Trạng thái: Còn hàng

Xuất xứ: Mỹ

Quy cách: Hộp 130 viên

Giá thị trường: đ

Giá bán: 449,000 đ

*** Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hình ảnh và mô tả chỉ mang tính minh họa. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

 

Giới thiệu sản phẩm Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU

Canxi là khoáng chất phong phú nhất trong cơ thể và hơn 99 % canxi của cơ thể được tìm thấy trong xương và răng của chúng ta. Hầu hết mọi người từ trẻ nhỏ, thanh niên, người lớn (đặc biệt là phụ nữ) và phụ nữ sau mãn kinh, người già đều thiếu nhu cầu canxi hàng ngày của họ.

Thực phẩm chức năng Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU bổ sung canxi thiếu hụt trong chế độ ăn uống của họ. Mỗi viên cung cấp 500 mg canxi và 400 IU Vitamin D là một chất dinh dưỡng cần thiết cho sự hấp thụ canxi, giảm nguy cơ loãng xương và duy trì hệ xương răng khỏe mạnh.

Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU

Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU

Thành phần Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU

Thành phần chính sản phẩm Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU

- Vitamin D3 (Cholecalciferol) 400 IU (10 mcg) 

- Calcium (Calcium Carbonate) 500 mg 

Thành phần khác: Maltodextrin, Cellulose Gel, croscarmellose Sodium, Hydroxypropyl methylcellulose, Magnesium Stearate, Polyethylene Glycol, tinh bột ngô, Gelatin.

thành phần sản phẩm Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU

Thành phần Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU

Công dụng Nature Made Calcium 500mg với Vitamin D 400 IU

Nature Made Calcium 500mg với Vitamin D 400IU bổ sung canxi giúp hỗ trợ xương, răng chắc khoẻ.

Công dụng của thành phần chính

Nature Made Calcium 500mg với Vitamin D 400 IU được đảm bảo để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao với thành phần được tôi lựa chọn một cách cẩn thận và được sản xuất  theo quy trình nghiêm ngặt.

Vitamin D3 (400 IU): là một nhóm các secosteroid tan được trong chất béo, có chức năng làm tăng cường khả năng hấp thu canxi và phosphat ở đường ruột.

Bổ sung đầy đủ Vitamin D giúp cho sức khỏe của xương và làm giảm tỷ lệ tử vong ở phụ nữ cao tuổi.

ánh nắng mặt trời là nguồn cung cấp vitamin D tự nhiên

 Ánh nắng mặt trời là nguồn Vitamin D tự nhiên

Canxi (500 mg): Canxi tham gia vào quá trình làm đông máu, giảm thiểu máu thấm ra ngoài mao mạch, có tác dụng bổ trợ điều trị đối với một số chứng bệnh xuất huyết và những bệnh dị ứng. Hơn thế, canxi được biết đến là dưỡng chất quan trọng nhất giúp xương chắc khỏe.

Khi cơ thể thiếu canxi thì hoạt động truyền thân fkinh bị ức chế công năng hưng phấn và công năng ức chế của hệ thần kinh suy giảm

 Trẻ em thiếu canxi thường có biểu hiện khóc đêm, đêm ngủ giật mình hay quấy khóc, dễ nổi cáu, rối loạn chức năng vận động, không tập trung tinh thần.

thiếu canxi trẻ em thường có biểu hiện khóc đêm rối loạn chức naanwgz vận động

Trẻ em thiếu canxi thường có biểu hiện khóc đêm, rối loạn chức năng vận động

Người già thiếu canxi thường có biểu hiện suy nhược thần kinh và năng lực điều tiết thần kinh bị suiy giảm, hay quên, tinh thần không ổn định, mất ngủ hoặc ngủ li bì, dễ cáu hay ngủ mơ, đau đầu, tính tình thay đổi thất thường.

Cách sử dụng Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU

Uống 2 viên/ ngày, chia làm hai lần mỗi lần 1 viên, uống sau ăn.

Đối tượng nên sử dụng Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU

Trẻ em, người lớn, phụ nữ đang mang thai, người già cần bổ sung canxi. Đặc biệt dành cho người thiếu canxi, loãng xương, thiếu hụt vitamin, phụ nữ tiền mãn kinh.

Đối tượng chống chỉ định không nên sử dụng Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU

Không dùng Nature Made Calcium 500 mg với Vitamin D 400 IU cho những trường hợp mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm. Không dùng cho người có tiền sử bị bệnh thận, sỏi thận, bệnh sarcoid, suy thận, rối loạn thừa canxi, mức canxi trong máu và nước tiểu cao, Sỏi canxi thận, Bệnh sarcoid, suy thận.

Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, bệnh nhân đang điều trị bằng thuốc , phải đối mặt với phẫu thuật có vấn đề về máu, trải qua điều trị khác mà có thể ảnh hưởng đến khả năng đông máu hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.

Không nên dùng quá liều lượng khuyến cáo hàng ngày


Chú ý:  *** Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng thuốc và chữa bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người có chuyên môn. Thông tin, hình ảnh, giá cả tại website chỉ mang tính chất tham khảo minh họa. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa và thể trạng của từng người."


Bảo quản:  Để nơi khô mát, tránh ánh nắng, xa tầm tay trẻ em.

Ngày sản xuất – Hạn sử dụng: ghi ở đáy hộp. Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Số lượng: Hộp 130 viên

Xuất xứ: Mỹ

Nhà sản xuất: Nature Made

Nature Made là nhãn hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất hàng đầu của Mỹ, thuộc sở hữu của hãng dược phẩm Pharmavite. Hãng Dược phẩm Pharmavite ra đời năm 1971 tại Northridge bang California, bởi hai nhà đồng sáng lập là Henry S. Burdick và Barry Pressman. Một năm sau, thương hiệu Nature Made ra mắt người tiêu dùng với các sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và các sản phẩm thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe.

Qua lịch sử hơn 40 năm, Nature Made đã giành được và duy trì sự tin tưởng của các chuyên gia y tế, người tiêu dùng và các nhà bán lẻ bằng cách sản xuất vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung chất lượng cao. Hiện nay, Nature Made là thương hiệu bổ sung vitamin số 1 trong các kênh bán hàng thực phẩm, cửa hàng thuốc, câu lạc bộ và các đoàn thể tại Mỹ.

Nature Made đã đạt được sự công nhận và địa vị hiện nay bằng cách tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn của USP, chẳng hạn như dầu cá, vitamin A-E, viên bổ sung sắt… được thiết kế để tăng cường sức khỏe cho người dùng. Thương hiệu Nature Made được các dược sĩ và người tiêu dùng công nhận bởi chất lượng các sản phẩm vitamin và bổ sung khoáng chất rất đáng tin cậy và nhất quán.

Các sản phẩm vitamin, bổ sung khoáng chất và thảo dược của Nature Made được phân phối thông qua các nhà bán lẻ lớn và các chuỗi nhà thuốc phổ biến. Sản phẩm được đóng chai để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện giữa vô số hàng hóa tại nhiều loại cửa hàng khác nhau.

Quá trình sản xuất sản phẩm của Nature Made cũng phải tuân thủ những quy định vô cùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ (FDA) và Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC).

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI THUCPHAMCHUCNANG360.COM

--------------- *** ---------------

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Cách 1: Liên lạc trực tiếp qua điện thoại

Sau khi lướt web để chọn lựa sản phẩm phù hợp. Bạn hãy gọi (nhắn tin) đến bộ phận kinh doanh của chúng tôi qua số máy 0976.360.281 - 091.451.6800 để đặt hàng và xác nhận thời gian nhận hàng. Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay lập tức

Cách 2: Đặt mua hàng trực tuyến trên Website

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên trang Web theo cách thức sau:

Sau khi chọn được sản phẩm phù hợp bạn click vào nút “MUA”. Tại đây bạn sẽ nhập “SỐ LƯỢNG” sản phẩm bạn muốn mua rồi click vào nút “CẬP NHẬT GIỎ HÀNG” để biết được tổng số tiền. Đến đây bạn có 2 lựa chọn. 1 là sẽ ấn nút “Mua hàng tiếp” để tiếp tục lựa chọn thêm sản phẩm mới. 2 là bạn ấn nút “Thanh toán” để đặt hàng. Trong mục này bạn vui lòng để lại “Họ tên”, “Địa chỉ”, “Số điện thoại”, “Email”... rồi bạn chọn “Hình thức thanh toán” cho phù hợp.  Sau đó nhấn nút “Đặt hàng” để kết thúc. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại thông tin và liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.

Cách 4: Đến văn phòng 

Nếu như bạn là người chưa thành thạo về mua hàng trực tuyến lắm thì cũng không sao. Bạn có thể đến tiếp văn phòng của chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miến phí về sản phẩm cũng như các vấn đề có liên quan.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Đối với khách hàng trong nội thành đến văn phòng:

Bạn có thể đến tận nơi để được tư vấn đầy đủ về sản phẩm, lúc đó sẽ giao dịch trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chúng tôi (có thể sẽ có mức giá ưu đãi hơn)  

2. Đối với khách hàng nội thành trong bán kính 5 Km:

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ  và miễn phí vận chuyển. Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.  

3. Đối với khách hàng nội thành ngoài bán kính 5 Km:

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ nhưng sẽ thu phí vận chuyển (tùy thuộc vào khoảng cách để thu phí). Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng  

4. Đối với khách hàng trên Toàn Quốc:

1. Bạn sẽ gửi tiền trước cho chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ gửi hàng ngay cho bạn qua dịch vụ chuyển phát nhanh (đã thu phí).

Tùy thuộc vào địa chỉ của bạn (ở thành phố lớn hoặc tỉnh lẻ) sau 1 – 3 ngày là bạn có thể nhận được hàng được chuyển phát tận nhà theo địa chỉ bạn cho. ( Bạn sẽ hưởng các ưu đãi miễn phí vận chuyển, ưu đãi giá trên sản phẩm )

2. Bạn thanh toán tại nhà (sử dụng dịch vụ COD thu tiền hộ của bên chuyển phát nhanh)

 Sẽ có người giao hàng tận nhà cho bạn, sau đó bạn thanh toán cho nhân viên giao hàng của bên công ty chuyển phát.  

Cám ơn quý khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

TIÊU CHÍ BÁN HÀNG

  • 100% hàng chính hãng đã có VAT
  • Giao hàng toàn quốc miễn phí nội thành hà nội
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm
  • Thanh toán khi nhận hàng Áp dụng trên toàn quốc

Để đặt hàng nhanh hơn hãy liên hệ trực tiếp

  • 0866.105.123

Sản phẩm nên mua cùng

Hình ảnh showroom