Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng toàn quốc
Đổi trả hàng trong 7 ngày

Nature Made Prenatal Multi DHA Bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu và thai nhi

Mã sản phẩm:

Trạng thái: Còn hàng

Xuất xứ:

Quy cách:

Giá thị trường: đ

Giá bán: đ

*** Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hình ảnh và mô tả chỉ mang tính minh họa. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

Giới thiệu sản phẩm Nature Made Prenatal Multi DHA

Khi mang thai bà bầu cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho trẻ nền tảng phát triển mạnh mẽ về sau. Những khoáng chất thiết yếu như DHA, Sắt, Vitamin D, Acid Folic... sẽ ảnh hưởng và quyết định đến sức khỏe của thai nhi khi chào đời và sự phát triển bình thường của trẻ về sau. Theo nghiên cứu đa số bà bầu mang thai đều bị thiếu hụt lượng lớn vitamin và khoáng chất gây ảnh hưởng không tốt cho sự phát triển của trẻ.

Để bổ sung đầy đủ ngoài chế độ ăn uống, các bà bầu nên sử dụng viên uống Nature Made Prenatal Multi DHA. Sản phẩm bổ sung đầy đủ dưỡng chất khuyến khích dành cho bà bầu mang thai và cho con bú, với lượng dùng 1 viên/ ngày bạn hoang toàn yên tâm và sãn sàng chào đón những điều tốt đẹp nhất dành cho con yêu và chính bản thân mình.

Nature Made Prenatal Multi DHA viên uống bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu và thai nhi hiệu quả, sản phẩm đặc biệt dành cho các mẹ không uống được sữa và các sản phẩm từ sữa.

Nature Made Prenatal Multi DHA Bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu

Nature Made Prenatal Multi DHA Bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu và thai nhi

Thành phần Nature Made Prenatal Multi DHA

Nature Made Prenatal Multi DHA sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu và dinh dưỡng phải có cho bà bầu. Đặc biệt là DHA, Vitamin D, Sắt, Acid Folic và Omega3 dưỡng chất không thể thiếu cho sức khỏe thai nhi.

Thành phần Nature Made Prenatal Multi DHA

Thành phần sản phẩm Nature Made Prenatal Multi DHA

Thành phần khác: Fish Oil, Calcium Carbonate, Gelatin, Soybean Oil, Ascorbic Acid, Water, Ferrous Fumarate, Glycerin, Zinc Oxide, Niacinamide, Soy Lecithin, dl-Alpha Tocopheryl Acetate, Yellow Beeswax, Titanium Dioxide (artificial color), Pyridoxine Hydrochloride, Thiamin Mononitrate, Beta Carotene, Riboflavin, Red 40, Folic Acid, Yellow 6, Blue 1, Cyanocobalamin, Cod Liver Oil, Vitamin D3 (Cholecalciferol),

Công dụng Nature Made Prenatal Multi DHA

- Nature Made Prenatal Multi DHA bổ sung Axit Folic ngăn ngừa chứng dị tật ống thần kinh

- Sản phẩm Prenatal Multi DHA bổ sung DHA giúp thai nhi hoàn thiện chức năng thị giác và phát triển trí não của thai nhi và trẻ sơ sinh

- Thực phẩm chức năng Nature Made Prenatal Multi DHA hoàn thiện hệ miễn dịch của thai nhi

- Xây dựng hệ xương khớp và hỗ trợ xương chắc khỏe cho thai nhi từ trong bụng mẹ, bổ sung vitamin D giúp bà mẹ hấp canxi trong thời kì mang bầu giúp chống mỏi lưng mỏi cơ của bà bầu trong thời kì cuối mang thai

Cách sử dụng sản phẩm Nature Made Prenatal Multi DHA

Dùng 1 viên/ ngày sau khi ăn. Tốt nhất là sau khi ăn sáng

Đối tượng nên sử dụng Nature Made Prenatal Multi DHA

- Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

- Phụ nữ mong có con hoặc chuẩn bị muốn có con.


Chú ý:  *** Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng thuốc và chữa bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người có chuyên môn. Thông tin, hình ảnh, giá cả tại website chỉ mang tính chất tham khảo minh họa. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa và thể trạng của từng người."


Bảo quản:  Để nơi khô mát, tránh ánh nắng, xa tầm tay trẻ em.

Ngày sản xuất – Hạn sử dụng: ghi ở đáy hộp. Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Số lượng: Hộp 150 viên

Xuất xứ: Mỹ

Nhà sản xuất: Nature Made


 

Nature Made là nhãn hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất hàng đầu của Mỹ, thuộc sở hữu của hãng dược phẩm Pharmavite. Hãng Dược phẩm Pharmavite ra đời năm 1971 tại Northridge bang California, bởi hai nhà đồng sáng lập là Henry S. Burdick và Barry Pressman. Một năm sau, thương hiệu Nature Made ra mắt người tiêu dùng với các sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và các sản phẩm thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe.

Qua lịch sử hơn 40 năm, Nature Made đã giành được và duy trì sự tin tưởng của các chuyên gia y tế, người tiêu dùng và các nhà bán lẻ bằng cách sản xuất vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung chất lượng cao. Hiện nay, Nature Made là thương hiệu bổ sung vitamin số 1 trong các kênh bán hàng thực phẩm, cửa hàng thuốc, câu lạc bộ và các đoàn thể tại Mỹ.

Nature Made đã đạt được sự công nhận và địa vị hiện nay bằng cách tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn của USP, chẳng hạn như dầu cá, vitamin A-E, viên bổ sung sắt… được thiết kế để tăng cường sức khỏe cho người dùng. Thương hiệu Nature Made được các dược sĩ và người tiêu dùng công nhận bởi chất lượng các sản phẩm vitamin và bổ sung khoáng chất rất đáng tin cậy và nhất quán.

Các sản phẩm vitamin, bổ sung khoáng chất và thảo dược của Nature Made được phân phối thông qua các nhà bán lẻ lớn và các chuỗi nhà thuốc phổ biến. Sản phẩm được đóng chai để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện giữa vô số hàng hóa tại nhiều loại cửa hàng khác nhau.

Quá trình sản xuất sản phẩm của Nature Made cũng phải tuân thủ những quy định vô cùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ (FDA) và Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC).


Vì sao Nature Made Prenatal +DHA là sự lựa chọn hàng đầu?

Acid Folic với sự phát triển của trí não và hệ thần kinh

Viên Nature Made Prenatal DHA được tổng hợp từ 23 vitamin và khoáng chất quan trọng cùng với Acid Folic cần thiết giúp tăng cường sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi và sức khỏe của người mẹ khi đang mang thai.

Bạn cần biết rằng, acid folic đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh gây ra vô sọ, thoát vị não – màng não, hở đốt sống, gai đôi cột sống và làm tăng nguy cơ dị tật ở tim, chi, đường tiểu, sứt môi, hở hàm ếch…đồng thời có thể giúp làm giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.

Ống thần kinh của thai nhi được hình thành trong 4 tuần đầu của thai kỳ, nên việc bổ sung acid folic là rất quan trọng trong giai đoạn này.

DHA - dưỡng chất không thể thiếu với sự phát triển của thai nhi

DHA là một loại acid béo omega-3 đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển trí não, đặc biệt là của thai nhi và trẻ sơ sinh. Các mẹ sẽ đưa DHA trực tiếp vào thai nhi để nuôi dưỡng sự phát triển trí não và võng mạc (mắt) của các bé. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng bổ sung DHA trong quá trình mang thai sẽ giúp tăng cường trí thông minh, nhận thức và hoạt động hàng ngày của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chắc hẳn hầu hết các mẹ đều đã biết đến loại axit béo omega-3 này với tác dụng giúp phát triển trí não của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Không chỉ tốt cho trí não của trẻ mà DHA với đặc tính kháng viêm còn thúc đẩy quá trình phục hồi sau sinh của mẹ nữa đấy. Đó là lí do thứ 2 bạn cần có uống ngay Nature Made Prenatal DHA.

Nature Made Prenatal sản phẩm tốt nhất cho phụ nữ mang thai và cho con bú
 Nature Made Prenatal Multi DHA bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho bà bầu

Sắt giúp thai nhi phát triển về mặt thể chất và năng lượng.

Sắt đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển oxy trong máu. Trẻ sinh đủ tháng với cân nặng đạt chuẩn sẽ có hàm lượng sắt đủ dùng trong 6 tháng đầu đời. Việc bổ sung sắt là rất cần thiết đối với phụ nữ mang thai.

Canxi và Vitamin D 

Canxi và Vitamin D là hợp chất khá quen thuộc, đóng vai trò thiết yếu trong sự phát triển xương của cả mẹ và bé. Bất cứ giai đoạn nào, kể cả giai đoạn mang thai, người mẹ đều cần cung cấp đủ canxi cho cơ thể. Tuy nhiên, chỉ bổ sung canxi là không đủ mà cơ thể còn cần vitamin D vì đây là loại vitamin cần thiết cho sự hấp thụ canxi của cơ thể. Bổ sung Canxi và Vitamin D cho bé từ trong bụng mẹ là cách tốt nhất để chuẩn bị cho bé có một bộ khung xương vững chắc khi chào đời, tránh còi xương và tạo tiền đề để phát triển chiều cao trong tương lai.

 Thành phần có trong Nature Made Prenatal Multi DHA
Mẹ khỏe, bé cứng cáp - Nature Made Prenatal Multi + DHA mang đến niềm hạnh phúc cho gia đình


 

Các bà mẹ đánh giá như thế nào về sản phẩm Nature Made Prenatal Multi DHA?

 

Các bà mẹ trên thế giới đánh giá như thế nào về Nature Made Prenatal Multivimin DHA?

Tôi đã sử dụng sản phẩm được hơn 2 tuần. Viên thuốc mềm rất dễ uống. Không có một tác dụng phụ nào cả và tôi cảm thấy yên tâm hơn khi chắc chắn rằng con mình sẽ được bổ sung những dưỡng chất cần thiết từ Nature Made Prenatal. Các bà mẹ đang mang thai nên sử dụng ngay sản phẩm này. Shummy7 - Nguồn: Naturemade.com

Các bà mẹ trên thế giới đánh giá như thế nào về Nature Made Prenatal Multivimin DHA?

"Tôi đã mang thai được 14 tuần nhưng đã bắt đầu uống Nature Made Prenatal từ khoảng 6 tháng trước. Tôi thích sản phẩm này vì nó tổng hòa tất cả các dưỡng chất cần thiết chỉ trong 1 viên, đặc biệt là tỉ lệ cân bằng và khoa học của các loại Vitamins, Acid Folic và Omega3. Ngoài ra viên thuốc cũng rất dễ uống và nuốt vì nó rất mềm. Tôi sẽ khuyên các bạn của mình sử dụng sản phẩm này khi mang thai 

Những comment của người dùng sản phẩm Nature Made Prenatal Multi DHA được rất nhiều người khen ngợi

ý kiến khách hàng khi sử dụng thuốc vitamin tổng hợp dành cho bà bầu


Hướng dẫn kiểm tra Nature Made Prenatal Multi DHA chính hãng

*** Cách để bạn phân biệt Nature Made Prenatal Multi DHA thật giả như sau:

Cách 1:  Check mã vạch từ google.com

Check mã vạch bằng google có thể nói là cách nhanh chóng nhất xác định thông tin sản phẩm. Mã vạch của Mỹ bắt đầu bằng 030 đến 039

Mã vạch là các vạch kẻ cự ly, độ dày được mã hóa chính xác tới từng micromet, vì vậy cột mã vạch 100% không thể làm giả, nếu làm giả máy sẽ không scan được. Hàng hóa có thể làm giả, bao bì có thể làm giả, thậm chí tem chống hàng giả cũng có thể làm giả, duy nhất chỉ có mã vạch là không thể làm giả.

Nhập mã vạch vào google

 

Cách 2:  Truy cập vào http://www.upcdatabase.com/: Sử dụng trang tra cứu mã vạch

Bước 1: Truy cập vào website http://www.upcdatabase.com/ và click vào Look up

Truy cập vào website http://www.upcdatabase.com/ và click vào Look up

 

- Bước 2: Nhập mã code vào mục Look up

Nhập mã code vào mục Look up

 

- Bước 3: Đọc thông tin về sản phẩm

Đọc thông tin về sản phẩm

 

Cách 3:  Sử dụng phần mềm quét mã vạch G – Check

- Đây là phần mềm kiểm tra mã vạch duy nhất tại Việt Nam có khả năng là nhận dạng được tất cả các loại mã vạch Việt Nam và Quốc tế.

- Bạn có thể tải phần mềm G check theo link sau: http://gcheck.vn/

- Sau khi tải phần mềm về điện thoại soi vào mã vạch trên đáy hộp Baby Plex, nếu là sản phẩm chuẩn có nguồn gốc rõ ràng thì thông tin sẽ hiện thị ra đầy đủ về: Tên sản phẩm, Nhà sản xuất, Địa chỉ liên hệ, Số điện thoại liên hệ.

 

Chú ý: Tem chống hàng giả của Epharmacy:

Bất kỳ sản phẩm nào có dán TEM CHỐNG HÀNG GIẢ sẽ được Epharmacy.vn bảo hành trọn đời sản phẩm.

 

tm chống hàng giả Nature made Multi DHA

 

Barcode sản phẩm: 031604027506

Mã vạch sản phẩm Nature made Prenatal Multi DHA

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI THUCPHAMCHUCNANG360.COM

--------------- *** ---------------

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Cách 1: Liên lạc trực tiếp qua điện thoại

Sau khi lướt web để chọn lựa sản phẩm phù hợp. Bạn hãy gọi (nhắn tin) đến bộ phận kinh doanh của chúng tôi qua số máy 0976.360.281 - 091.451.6800 để đặt hàng và xác nhận thời gian nhận hàng. Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay lập tức

Cách 2: Đặt mua hàng trực tuyến trên Website

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên trang Web theo cách thức sau:

Sau khi chọn được sản phẩm phù hợp bạn click vào nút “MUA”. Tại đây bạn sẽ nhập “SỐ LƯỢNG” sản phẩm bạn muốn mua rồi click vào nút “CẬP NHẬT GIỎ HÀNG” để biết được tổng số tiền. Đến đây bạn có 2 lựa chọn. 1 là sẽ ấn nút “Mua hàng tiếp” để tiếp tục lựa chọn thêm sản phẩm mới. 2 là bạn ấn nút “Thanh toán” để đặt hàng. Trong mục này bạn vui lòng để lại “Họ tên”, “Địa chỉ”, “Số điện thoại”, “Email”... rồi bạn chọn “Hình thức thanh toán” cho phù hợp.  Sau đó nhấn nút “Đặt hàng” để kết thúc. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại thông tin và liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.

Cách 4: Đến văn phòng 

Nếu như bạn là người chưa thành thạo về mua hàng trực tuyến lắm thì cũng không sao. Bạn có thể đến tiếp văn phòng của chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miến phí về sản phẩm cũng như các vấn đề có liên quan.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Đối với khách hàng trong nội thành đến văn phòng:

Bạn có thể đến tận nơi để được tư vấn đầy đủ về sản phẩm, lúc đó sẽ giao dịch trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chúng tôi (có thể sẽ có mức giá ưu đãi hơn)  

2. Đối với khách hàng nội thành trong bán kính 5 Km:

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ  và miễn phí vận chuyển. Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.  

3. Đối với khách hàng nội thành ngoài bán kính 5 Km:

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ nhưng sẽ thu phí vận chuyển (tùy thuộc vào khoảng cách để thu phí). Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng  

4. Đối với khách hàng trên Toàn Quốc:

1. Bạn sẽ gửi tiền trước cho chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ gửi hàng ngay cho bạn qua dịch vụ chuyển phát nhanh (đã thu phí).

Tùy thuộc vào địa chỉ của bạn (ở thành phố lớn hoặc tỉnh lẻ) sau 1 – 3 ngày là bạn có thể nhận được hàng được chuyển phát tận nhà theo địa chỉ bạn cho. ( Bạn sẽ hưởng các ưu đãi miễn phí vận chuyển, ưu đãi giá trên sản phẩm )

2. Bạn thanh toán tại nhà (sử dụng dịch vụ COD thu tiền hộ của bên chuyển phát nhanh)

 Sẽ có người giao hàng tận nhà cho bạn, sau đó bạn thanh toán cho nhân viên giao hàng của bên công ty chuyển phát.  

Cám ơn quý khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

TIÊU CHÍ BÁN HÀNG

  • 100% hàng chính hãng đã có VAT
  • Giao hàng toàn quốc miễn phí nội thành hà nội
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm
  • Thanh toán khi nhận hàng Áp dụng trên toàn quốc

Để đặt hàng nhanh hơn hãy liên hệ trực tiếp

  • 0866.105.123

Sản phẩm nên mua cùng

Hình ảnh showroom