Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng toàn quốc
Đổi trả hàng trong 7 ngày

Ăn ổi có giảm cân không?

Ăn ổi có giảm cân không có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người có nhu cầu giảm cân. Ổi là loại trái cây rất quen thuộc với người Việt và cũng là loại trái cây bổ dưỡng cho cơ thể. Trong ổi có chứa rất nhiều vitamin a, vitamin C và các chất khoáng như mangan, magie, kaili, phốt pho, đồng... Bên cạnh việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, có rất nhiều người đã sử dụng ổi như một loại thực phẩm để giảm cân. Vậy “ăn ổi có giảm cân không?” Hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi này nhé.

Tác dụng của ổi

Ổi là một loại trái cây rất thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày và được rất nhiều người yêu thích. Trong ổi chứa rất nhiều vitamin rất tốt cho hệ tiêu hóa và làm đẹp da.

Ăn ổi có giảm cân không

Ăn ổi có giảm cân không

Ngoài ra, ổi còn chứa rất nhiều chất xơ, ăn ổi sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu, từ đó giúp hạn chế được năng lượng hấp thụ vào cơ thể.  Đặc biệt, ổi đỏ còn có chất lycopen nhiều hơn trong cà chua. Chất này không chỉ giúp ngăn ngừa béo phì mà nó còn giúp hạn chế bệnh khác như bênh tiểu đường cấp 1, giảm bớt nguy cơ bệnh tim mạch.

Giảm cân từ ổi

Như vậy, bạn đã câu trả lời cho câu hỏi "Ăn ổi có giảm cân không?" rồi phải không nào. Những giảm cân bằng ổi bằng cách nào thì hiệu quả? Dưới đây là một số cách giảm cân từ ổi mà bạn có thể áp dụng:

1. Giảm cân từ ổi tươi

Ăn ổi tươi rất tốt cho sức khỏe, nó giúp cung cấp thêm các vitamin và khoáng chất. Ăn 1 trái ổi tươi sau bữa trưa sẽ giúp bạn có cảm giác lo lâu hơn, và còn hạn chế việc ăn thức ăn vào buổi tối. Duy trì thói quen này, bạn sẽ cân nặng của mình giảm đi đáng kể.

2. Nước ép ổi

Nước ép ổi là loại đồ uống ngon, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và còn giúp giảm cân hiệu. Để có một ly nước ép ổi an toàn các bạn chỉ cần làm như sau:

Nguyên liệu: 3-4 trái ổi

Thực hiện:

- Ổi mang rửa sạch, sau đó bổ nhỏ, cắt bỏ ruột chỉ lấy phần thịt

- Cho ổi vào máy ép hoa quả, sau đó ép lấy nước. Nếu gia đình bạn không có máy ép hoa quả, thì cũng có thể sử dụng máy xay sinh tố, sau đó lọc lấy nước ổi.

Uống một cốc nước ép ổi mỗi buổi sáng sẽ đem lại cho bạn hiệu quả giảm cân bất ngờ.

Giảm cân bằng nước ép ổi

Giảm cân bằng nước ép ổi

3. Sinh tố ổi

Để đạt được hiệu quả giảm cân nhưng vẫn cung cấp phong phú các chất dinh dưỡng cho cơ thể, các bạn có thể kết hợp ổi và một số loại trái cây.

Nguyên liệu: 1/2 trái ổi, 1/2 trái chuối, 3 trái dâu tây, 1/2 cốc sữa đậu nành.

Cách thực hiện:

- Các loại nguyên liệu đem rửa sạch và cắt nhỏ, đối với ổi chỉ lấy phần thịt, không lấy phần hạt

- Bỏ các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố, sau đó xay nhuyễn. Tiếp đến, các bạn hãy đổ sữa đậu nành vào và xay mịn. Sau đó đổ hỗn hợp đã được xay nhuyễn ra cốc.

Sự kết hợp của các loại trái cây trên không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp đem lại cho bạn làn da mịn màng và sức khỏe dẻo dai cho người sử dụng. Sau một tuần sử dụng, các bạn có thể thấy được ngay hiệu quả rõ rệt.

Bộ ba herbalife cơ bản

Bộ ba Herbalife cơ bản giúp hỗ trợ cân bằng và ổn định dinh dưỡng hợp lý trong bữa ăn, giúp bổ sung vitamin và khoáng chất hoàn chỉnh giúp các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh đồng thời bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Cơ thể bạn muốn giảm cân hay tăng cân sẽ có cách sử dụng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Bộ giảm cân cơ bản herbalife giảm cân

Bộ giảm cân cơ bản herbalife giảm cân

Bộ sản phẩm herbalife cơ bản gồm: Herbalife F1, Bột protein herbalife, Multivitamin Herbalife.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi Ăn ổi có giảm cân không. Hy vọng với những công thức giảm cân đơn giản trên, các bạn sẽ giảm cân hiệu quả, an toàn với trái ổi.

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng thuốc và chữa bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người có chuyên môn. Thông tin, hình ảnh, giá cả tại website chỉ mang tính chất tham khảo minh họa. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa và thể trạng của từng người.

Hình ảnh showroom