Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng toàn quốc
Đổi trả hàng trong 7 ngày

Cách giải độc gan từ thiên nhiên

Cách giải độc gan từ thiên nhiên dưới đây là cách giải độc gan cực kỳ đơn giản, dễ làm mà rất hiệu quả. Khi bạn cảm thấy nóng trong người, mụn nhọt, mẩn ngứa, khó ngủ... thì bạn nên uống những loại trà mát gan để thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Dưới đây là một số cách giải độc gan từ thiên nhiên mà thucphamchucnang360 sưu tầm được, bạn có thể tham khảo.

Cách giải độc gan từ thiên nhiên

1. Trà Atiso

Atisô có tính mát, vị đắng nhạt, hương thơm dịu, có tác dụng nhuận gan, lợi mật và để phục hồi nhu mô gan nên được sử dụng để giải độc cho cơ thể, nhất là ở đối tượng hút thuốc, uống rượu, làm việc trong môi trường ô nhiễm, người bị tăng mỡ máu...

Trà atiso giúp giải độc gan hiệu quả

Trà atiso giúp giải độc gan hiệu quả

Độc tố tích tj trong cơ thể lấu ngày có thể làm da xỉn màu, kém mịn màng, gây hại cho cơ thể, bạn có thể xem thêm phương pháp thanh lọc cơ thể tại: cách giải độc cơ thể

Thực tế, cái gì quá cũng không tốt, tà Atiso cũng vậy, bạn chỉ nên uống trà ở mức vừa phải, còn nếu uống quá nhiều sẽ làm tăng khả năng co bóp túi mật, tống mật xuống tá tràng nhiều hơn và đôi khi gây tăng co bóp cả hệ thống tiêu hóa làm trướng bụng đầy hơi. Khi sử dụng cách giải độc gan từ thiên nhiên với trà Atisô là bạn chỉ nên uống dưới 1lít/ngày.

2. Trà Nhân trần

Từ xưa, nhân trần đã là một thức uống phổ biến của nhiều người. Uống nước nhân trần không bị sôi bụng, lạnh bụng, không sợ mất ngủ mà giá cả rất rẻ.

Nhân trần có vị hơi cay, đắng, mùi thơm, tính ấm, giúp thanh nhiệt cơ thể, khư phong, tiêu thũng, tiêu viêm, chống ngứa. Nước nhân trần có tác dụng tăng bài tiết mật, chống viêm nhất là với các bệnh về gan mật. Dùng nhân trần đã phơi khô, nấu nước uống. Tuy nhiên, cũng như atiso, nếu uống nhiều nhân trần sẽ phản tác dụng, vì vậy, bạn nên chú ý là không dùng quá 1lít/ngày.

Trà Nhân trần - cách giải độc gan từ thiên nhiên hiệu quả

Trà Nhân trần - cách giải độc gan từ thiên nhiên hiệu quả

3. Trà Râu ngô

Một cách giải độc gan từ thiên nhiên hiệu quả nữa đó là sử dụng trà râu ngô. Trà râu ngô có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, lợi tiểu. Những người bị nóng trong, bí tiểu hoặc hay dùng rượu bia sử dụng loại trà râu ngô sẽ rất tốt cho cơ thể. Làm chè râu ngô rất dễ, bạn mang râu ngô đi sấy khô, rồi lấy 50 gam cho vào bình kín và hãm với nước sôi, chờ 20 phút cho trà ngấm rồi mang ra dùng, có thể dùng hàng ngày là cách giải độc gan từ thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng.

Giải độc gan bằng trà râu ngô

Giải độc gan bằng trà râu ngô

Men gan tăng cao sẽ gây ảnh hưởng tới gan và sức khỏe, vậy, thực phẩm mà người men gan cao nên ăn là gì? Cùng xem chi tiết các loại thực phẩm mà người men gan cao nên ăn tại: Men gan cao nên ăn gì?

4. Trà Cây chó đẻ

Cây chó đẻ hay còn có tên gọi khác là diệp hạ châu, vì có các hạt tròn nằm dưới lá và nhiều tên khác trân châu thảo, diệp hạ châu đắng, diệp hòe thái, lão nha châu... được người xưa tin dùng làm cách giải độc gan từ thiên nhiên hiệu quả. Ngoài ra, người dân của nhiều nước trên thế giới đã sử dụng cây chó đẻ trong việc trị nhiều bệnh như viêm gan, vàng da, lậu, lở loét, sỏi mật, cảm cúm, thống phong...

Sử dụng cây chó đẻ là cách giải độc gan từ thiên nhiên hiệu quả

Sử dụng cây chó đẻ là cách giải độc gan từ thiên nhiên hiệu quả

Cách sử dụng cây chó đẻ đơn giản nhất là mang đi phơi khô, sao vàng rồi đun lấy nước uống hàng ngày. Tuy nhiên, cũng như atiso, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều trong một ngày.

Trên đây là một số cách giải độc gan từ thiên nhiên khá hiệu quả mà bạn có thể áp dung. Chỉ cần kiên trì áp dụng, chắc chắn sẽ bạn có thể giải quyết được những vấn đề liên quan đến nóng trong người cực kỳ hiệu quả.

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng thuốc và chữa bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người có chuyên môn. Thông tin, hình ảnh, giá cả tại website chỉ mang tính chất tham khảo minh họa. Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa và thể trạng của từng người.

Hình ảnh showroom